Thứ Bảy, 6 tháng 8, 2016

Trần, vách tiêu âm Heradesign không chỉ có khả năng chống ồn, hút âm mà còn có khả năng chịu nhiệt tốt, chống oxy hóa và độ bền lên tới 80 năm, màu sắc đa dạng, có thể dùng để trang trí rất sang trọng.

Khi nói đến khả năng hấp thụ âm thanh thì sản phẩm mang tính đột phá HeraDesign chính là sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất của bạn. Với màu sắc đa dạng, hình dáng đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt, không gian kiến trúc sẽ trở nên ấn tượng và đầy sức sống.

Để tạo nên một môi trường âm học tốt thì ngoài việc lắp đặt hệ thống trần có hệ số hút âm cao thì những vách ngăn tiêu âm sẽ là những “trợ lý” tuyệt vời để cân bằng âm thanh, khi thiết kế âm học cho một khu vực chức năng nào đó. Một số khu vực đặc thù mà bạn nên cân nhắc chọn lựa thêm tường, vách tiêu âm như văn phòng mở, phòng họp nhỏ, hội trường, nhà hát, đài truyền hình…

Một môi trường âm thanh tốt có thể:

   ✖ Giảm căng thẳng, mệt mỏi xuống 30%

   ✖ Nâng cao động lực làm việc lên tới 66%

   ✖ Tăng năng suất làm việc đòi hỏi sự tập trung lên đến 50%

   ✖ Cải thiện hiệu suất tính nhẩm lên 20%

Giải pháp đưa ra là sử dụng trần sợi khoáng tiêu tiêu âm AMF - Đức với những ƯU ĐIỂM  tuyệt vời kết hợp các tấm HeraDesign với đặc tính hút âm triệt để nhằm tạo độ trong, rõ cho âm thanh mong muốn.

Tất cả những gì mà DaiChu làm đều hướng đến mục tiêu là con người, tạo một môi trường xanh với những giải pháp hoàn hảo phục vụ công việc và đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Hãy nói cho chúng tôi biết yêu cầu và mong muốn của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn hoàn thành tất cả các ý tưởng đó.
Hãy để chúng tôi phục vụ bạn, hãy giao trách nhiệm cho chúng tôi để bạn có thể hoàn toàn được thư giãn và dự án được triển khai một cách chuyên nghiệp và hiệu quả nhất ngay từ khâu thiết kế.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm sợi khoáng tiêu âm AMF và tấm tiêu âm HeraDesign được nhập khẩu 100% từ Knauf AMF của Đức.

Liên hệ : 0976.999.081 – Mr.Tuấn
Công ty cổ phần DaiChu Việt Nam chuyên phân phối sản phẩm trần sợi khoáng tiêu âm AMF THERMATEX và nhiều dòng sản phẩm khác. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét